ขับรถโบราณ กินลม ชมสวนสวยระดับโลก

ขับรถโบราณ กินลม ชมสวนสวยระดับโลก
21 Jun 2023
ขับรถโบราณ กินลม ชมสวนสวยระดับโลก

สมาคมรถโบราณฯ ยกขบวนพาเหรดรถโบราณ เเละรถคลาสสิค ขับเที่ยวชมสวนนงนุช พัทยา หนึ่งในสวนสวยที่สุดในโลก

LINE_ALBUM_สวนนงนุช adfวินเทจคาร์ พาเหรด._230619

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย โดย ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมฯ ร่วมกับ สวนนงนุช พัทยา รวมสมาชิกจัดขบวนรถโบราณ และรถคลาสสิค ร่วมงาน “สวนนงนุช วินเทจคาร์ พาเหรด”  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และกระชับความสัมพันธ์อันดีในหมู่คนรักรถโบราณ เมื่อวันที่ 17-18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

LINE_ALBUM_สวนนงนุช cvxวินเทจคาร์ พาเหรด._230619

คาราวานรถโบราณ และรถคลาสสิค กว่า 30 คัน ขับอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด ภายในสวนนงนุช พัทยา สวนที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 ของสวนที่สวยที่สุดในโลก ด้วยพื้นที่กว่า 1,700 ไร่ ประกอบด้วยสวนสวยกว่า 50 แห่ง อาทิ สวนลอยฟ้า, สวนตะบองเพชร, สวนปีกผีเสื้อ, สวนฝรั่งเศส, สวนพฤกษศาสตร์ ฯลฯ

LINE_ALBUM_vสวนนงนุช วินเทจคาร์ พาเหรด._230619

LINE_ALBUM_สวนdนงนุช วินเทจคาร์ พาเหรด._230619

สมาชิกได้เข้าชมหุบเขาไดโนเสาร์ ที่มีไดโนเสาร์กว่า 500 ชนิด 2,000 ตัว เเละชม “สวนรถ” ที่จัดแสดงรถสะสมหายากกว่า 100 คัน ไม่ว่าจะเป็นรถแข่ง, รถบักกี, รถดัดแปลง รถสามล้อ ฯลฯ

LINE_ALBUM_สวนนงนุช วินเทจคาร์ พาเหรด._230621

ทั้งนี้ สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย และสมาชิก “คาราวาน สวนนงนุช วินเทจคาร์ พาเหรด” ได้ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน และบริจาคเงินสนับสนุนให้ บุญชู ม่วงไหมทอง ประธาน มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

LINE_ALBUMccc_สวนนงนุช วินเทจคาร์ พาเหรด._230619

ปัจจุบันสวนนงนุช พัทยา ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในระดับแนวหน้า เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมรางวัลเกียรติยศมากมาย อีกทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวในเขตพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) สู่การเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมของสมาคมรถโบราณฯ ได้ที่ vintagecarclub.or.th และ facebook.com/vintagecarclub